雑穀で手間いらずの健康生活を!

Sống một cuộc sống thoải mái và khỏe mạnh với ngũ cốc!

(Bài viết này có thể được đọc trong khoảng 2 phút)

Con người hằng ngày bận rộn, thói quen ăn uống có xu hướng rối loạn, muốn ăn uống lành mạnh nhưng phải bỏ thời gian và công sức ra thì thật là khó khăn. Tuy nhiên, có nhiều người muốn giữ sức khỏe bằng cách cung cấp dinh dưỡng nhưng lại không muốn bỏ công sức (lặp lại quá trình đó).

 

Tôi sẽ đưa ra kết luận đầu tiên.

Kết hợp ngũ cốc vào cuộc sống hàng ngày của bạn!

 

gạo 16 hạt

 

Tại sao ăn ngũ cốc lại tốt hơn? Đó là kê

① Có thể kết hợp vào bữa ăn hàng ngày mà không cần tốn nhiều công sức

② Dinh dưỡng có thể được bổ sung bằng các thực phẩm chủ yếu (không phải món ăn phụ)

③ Hiệu suất chi phí cũng không tệ.

là.

 

Về ①, khi nấu cơm thông thường , bạn không cần phải vất vả "chỉ trộn ngũ cốc rồi nấu" (cực dễ!).

hạt gạo nấu chín

   Chỉ với điều này, bạn có thể làm cơm nhiều loại.

 

Về ②, vì lương thực chính là gạo nhiều hạt có thể cung cấp dinh dưỡng nên không cần phải xem xét giá trị dinh dưỡng của các món ăn phụ và chế biến chúng cầu kỳ.

 

Về ③, có thể bạn đang nghĩ "Không phải gạo 16 hạt của Tawaraya đắt vì được nhập khẩu từ Nhật Bản sao?" Nhưng giá cơm 16 hạt cho một bát cơm 16 hạt chỉ có 4.800đ mà thôi! Bằng cách thêm cơm trộn vào bữa ăn thông thường với giá 4.800 đồng, bạn có thể nhanh chóng biến nó thành một bữa ăn bổ dưỡng. Khi bạn nghĩ về nó, hiệu suất chi phí đáng ngạc nhiên là không tệ.

*1 chén gạo 150g (tính dựa trên 65g gạo nguyên, 15% (9,75g) gạo 16 hạt thêm vào gạo nguyên)

 

gạo 16 hạt

 

Có thể bạn đang nghĩ: "Tôi biết ngũ cốc rất bổ dưỡng, nhưng chúng có lợi ích cụ thể gì cho cơ thể?"

Việc kết hợp ngũ cốc vào cuộc sống hàng ngày mang lại nhiều lợi ích cho cơ thể bạn, nhưng những điều sau đây đặc biệt quan trọng:

  1. Giàu chất xơ: Hạt kê chứa nhiều chất xơ, hỗ trợ tiêu hóa. Điều này giúp ngăn ngừa táo bón, hỗ trợ sức khỏe tiêu hóa và giúp kiểm soát việc ăn uống bằng cách khiến bạn cảm thấy no.
  2. Kiểm soát lượng đường trong máu: Hạt kê tiêu hóa carbohydrate chậm, giúp ngăn ngừa lượng đường trong máu tăng nhanh. Điều này làm giảm nguy cơ mắc bệnh tiểu đường và giúp kiểm soát lượng đường trong máu.
  3. Ngăn ngừa bệnh tim mạch: Chứa chất xơ, chất chống oxy hóa và axit béo lành mạnh, kê giúp tăng cường sức khỏe tim mạch. Đặc biệt, nó được kỳ vọng sẽ cải thiện sự điều hòa đường ruột và mức cholesterol.
  4. Thích ứng với dị ứng và hạn chế về chế độ ăn uống: Một số loại ngũ cốc chính, chẳng hạn như lúa mì và đậu nành, có thể bị dị ứng hoặc hạn chế về chế độ ăn kiêng, và hạt kê là nguồn thay thế tốt cho những loại ngũ cốc này.

 

Mặt khác, có một số điều bạn cần phải cẩn thận.

Điều này có nghĩa là “mua ngũ cốc ở nơi bạn có thể nhìn thấy nguồn gốc và nhà sản xuất”. Thường rất khó để xác định loại ngũ cốc chất lượng cao nếu bạn không biết chúng được trồng ở đâu hoặc ai sản xuất chúng. Ví dụ, điều quan trọng là phải có sự minh bạch trong thông tin do nhà sản xuất cung cấp, chẳng hạn như tính minh bạch của quy trình sản xuất, liệu việc kiểm tra sau thu hoạch có kỹ lưỡng hay không và liệu có bất kỳ sự giả mạo nào về khu vực sản xuất ngay từ đầu hay không.

 

Gạo 16 hạt của Tawaraya bao gồm 16 loại ngũ cốc được sản xuất 100% tại Nhật Bản và chúng tôi chỉ xử lý các loại ngũ cốc đã được kiểm tra tại Nhật Bản (nơi chúng được sản xuất). Nước xuất xứ cũng được công bố.

Nếu bạn muốn bổ sung dinh dưỡng bằng thực phẩm chủ yếu mà không cần tốn nhiều công sức, hãy nhớ thử món gạo 16 hạt của Tawaraya !

Bấm vào đây để đặt hàng!

 

Quay lại blog