Chính sách hoàn tiền
-
Vấn đề hậu mãi, sản phẩm hư hỏng liên quan đến chất lượng, vị, bao bì chứa gạo :
Vui lòng liên hệ đến số Hotline của chúng tôi trên website hoặc gửi đến email : info@shokuren-vn.com kèm theo phiếu xuất kho hoặc hóa đơn GTGT (nếu có) khi mua sản phẩm.
-
Quy định, chính sách khi khách hàng muốn đổi hàng:
- Sản phẩm gặp sự cố không thể khắc phục được do lỗi của nhà sản xuất.
- Sản phẩm không đúng chủng loại, số lượng như quý khách đặt hàng.
- Tình trạng bên ngoài của sản phẩm bị ảnh hưởng trong quá trình vận chuyển (như bong tróc, bể vỡ).
-
Sản phẩm chỉ được đổi khi có xác nhận của bộ phận kiểm tra chất lượng và tuân thủ các quy định sau:
Thời gian: không vượt quá 7 ngày.
Điều kiện về sản phẩm:
- Trường hợp sản phẩm bị lỗi về hình thức ngay lúc giao hàng tới khách hàng (lỗi do nhà sản xuất, hoặc lỗi do người giao hàng): phải báo ngay tới công ty TNHH SX-TM-DV-SHOKUREN VIỆT NAM, yêu cầu nhân viên giao hàng và khách hàng chụp hình ảnh ghi nhận lỗi sản phẩm để gửi đến chúng tôi kiểm tra.
- Sản phẩm đổi trả phải còn trong tình trạng đóng gói trong bao bì chuyên dùng của công ty SHOKUREN VIỆT NAM đã giao đến quý khách – Có đầy đủ các chứng từ kèm theo như: chứng từ mua hàng, hóa đơn mua hàng, sách hướng dẫn sử dụng.
Trường hợp không đủ các điều kiện trên thì quyền quyết định đổi, trả hàng thuộc về CÔNG TY TNHH SX-TM-DV-SHOKUREN VIỆT NAM