Q&A (HỎI ĐÁP)

CÂU HỎI:  Có thể đổi trả sản phẩm?
Nếu túi gạo bị hư hỏng hoặc có dị vật trong sản phẩm, Vui lòng liên hệ đến số Hotline của chúng tôi trên website hoặc gửi đến email : info@shokuren-vn.com  kèm theo phiếu xuất kho hoặc hóa đơn GTGT (nếu có) khi mua sản phẩm, cùng hình ảnh sản phẩm kèm theo. Chúng tôi sẽ nhanh chóng xử lý việc hoàn trả.

CÂU HỎI: Tôi nhận được sản phẩm khác với sản phẩm tôi đã đặt. Có thể đổi cho tôi được không?
Chúng tôi xin lỗi vì sự bất tiện này, chúng tôi sẽ nhanh chóng liên hện và đổi sản phẩm đúng theo đơn hàng của quý khách.

CÂU HỎI: Tôi có thể chỉ định ngày và giờ giao hàng đến các địa điểm khác ngoài Thành phố Hồ Chí Minh không?
 Chúng tôi xin lỗi vì sự bất tiện này nhưng không thể chỉ định ngày và giờ giao hàng đến các địa điểm khác ngoài Thành phố Hồ Chí Minh. Vì chúng tôi dựa vào một công ty vận chuyển bên ngoài để giao hàng nên mặt hàng sẽ được giao từ 2 đến 8 ngày sau khi được vận chuyển từ Hồ Chí Minh (tùy thuộc vào tình trạng của công ty giao hàng vào thời điểm đó). Nếu quý khách cần biết lịch trình sản phẩm giao tới đâu, chúng tôi có thể kết nối với đơn vị vận chuyển để báo quý khách.

CÂU HỎI: Tôi muốn để lại món hàng tại quầy lễ tân khi giao hàng có được không?
Khi đặt hàng quý khách vui lòng ghi vào phần ghi chú (memo) rằng : Hãy để hàng tại quầy lễ tân. Xin lưu ý rằng khi gửi hàng tại quầy lễ tân, vui lòng cho Tawaraya biết số phòng. Trong trường hợp thanh toán bằng tiền mặt khi giao hàng, nếu quý khách để tiền tại quầy lễ tân thì nhân viên giao hàng sẽ thu tiền từ quầy lễ tân khi giao gạo.